Chính sách bảo hành

 

QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH SẢN PHẨM

 

  1. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SỨ VỆ SINH
  2. Chế độ bảo hành
  • Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc vật liệu trong điều kiện sử dụng bình thường. Chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế cho những sản phẩm bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng và nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành. Đối với các sản phẩm không được khách hàng mua hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian xuất kho sản phẩm từ nhà máy để làm căn cứ xác định thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm cụ thể như sau:
  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Các hư hỏng do quá trình lắp đặt, vận chuyển không đúng cách hay bị va đập; tháo sửa chữa thay thế bằng những phụ kiện hoặc bộ phận không phải do BRASLER cung cấp; kể cả những hư hỏng gây ra bởi đại lý, người bán hàng và những đơn vị thi công lắp đặt hoặc bất cứ người nào khác.
  • Các hư hỏng do sử dụng chất tẩy rửa không an toàn để vệ sinh sản phẩm; các hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Các hư hỏng và mất mát không nằm trong phạm vi trách nhiệm đã nêu không thuộc trách nhiệm sản xuất của chúng tôi, những sản phẩm thời gian mua đã vượt quá thời hạn bảo hành; chúng tôi không chịu trách nhiệm về chi phí tháo dỡ, gửi trả hoặc tái lắp đặt sản phẩm.
  • Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo hợp đồng.

 

  1. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM SEN VÒI, SEN CÂY, VÒI BẾP
  2. Chế độ bảo hành
  • Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc vật liệu trong điều kiện sử dụng bình thường. Chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế cho những sản phẩm bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng và nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành. Đối với các sản phẩm không được khách hàng mua hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian xuất kho sản phẩm từ nhà máy để làm căn cứ xác định thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm cụ thể như sau:

*) Ghi chú: Các mã sản phẩm sử dụng cần vòi bếp inox bao gồm: VR6001, VR6001NKD, VR7003A, VR6830A, VR20031.

  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, xây xước do quá trình vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc sử dụng bất cẩn hay lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước.
  • Sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có tính axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
  • Sử dụng sản phẩm trong môi trường nhiễm phèn, chứa axit , thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp linh kiện không phải do BRASLER cung cấp, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của BRASLER.
  • Các lỗi phát sinh do có dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
  • Các hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo hợp đồng.
  • ĐỐI VỚI SẢN PHẨM CHẬU RỬA BÁT
  1. Chế độ bảo hành
  • Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc vật liệu trong điều kiện sử dụng bình thường. Chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế cho những sản phẩm bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng và nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành. Đối với các sản phẩm không được khách hàng mua hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian xuất kho sản phẩm từ nhà máy để làm căn cứ xác định thời gian bảo hành sản phẩm.
  • Thời gian bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm cụ thể như sau:

  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, xây xước do quá trình vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc sử dụng bất cẩn hay lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước.
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp linh kiện không phải do BRASLER cung cấp, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của BRASLER.
  • Các hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo hợp đồng.

 

  1. ĐỐI VỚI SẢN PHẨM PHỤ KIỆN PHÒNG TẮM
  2. Chế độ bảo hành
  • Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam bảo hành miễn phí đối với những sản phẩm của công ty bị lỗi sản xuất hoặc vật liệu trong điều kiện sử dụng bình thường. Chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế cho những sản phẩm bị lỗi nêu trên, nếu những sản phẩm này được lắp đặt và sử dụng theo đúng hướng dẫn. Thời hạn bảo hành được tính từ ngày khách hàng mua hàng và nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành. Đối với các sản phẩm không được khách hàng mua hàng nhắn tin kích hoạt bảo hành hoặc quét mã QR để nhập mã kích hoạt bảo hành, chúng tôi sẽ căn cứ vào thời gian xuất kho sản phẩm từ nhà máy để làm căn cứ xác định thời gian bảo hành sản phẩm. Đối với các sản phẩm không được dán tem kích hoạt bảo hành (bộ phụ kiện phòng tắm, các phụ kiện phòng tắm khác (dây sen, bát sen, dây cấp nước,…); thời gian bảo hành sản phẩm được căn cứ vào thời gian xuất kho kể từ nhà máy.
  • Thời gian bảo hành quy định cho từng loại sản phẩm cụ thể như sau:

  1. Các trường hợp không được bảo hành
  • Sản phẩm hoặc những bộ phận của sản phẩm bị hư hỏng, xây xước do quá trình vận chuyển, do ngoại lực tác động hoặc sử dụng bất cẩn hay lắp đặt sai hướng dẫn.
  • Sử dụng vải cứng hoặc vật liệu mặt nhám lau chùi làm cho bề mặt sản phẩm bị mài mòn, trầy xước.
  • Sử dụng hoặc để các chất tẩy rửa có tính axit, dầu bóng, các dung dịch có tính ăn mòn tiếp xúc lên bề mặt sản phẩm gây ra vết ố hoặc bong tróc lớp xi mạ.
  • Sử dụng sản phẩm trong môi trường nhiễm phèn, chứa axit , thành phần chứa calcium cao làm ảnh hưởng đến bề mặt lớp xi mạ.
  • Những hư hỏng do việc lắp đặt sai, tự ý tháo lắp linh kiện không phải do BRASLER cung cấp, sản phẩm là hàng giả hoặc hàng nhái nhãn hiệu của BRASLER.
  • Các hư hỏng do các yếu tố bất khả kháng như thiên tai, hỏa hoạn,…
  • Các công trình thương mại sẽ được bảo hành theo chế độ riêng khi mua hàng theo hợp đồng.

 

  1. CHÍNH SÁCH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM TRƯNG BÀY HOẶC ĐÃ QUA SỬ DỤNG
  2. Chính sách đối với các sản phẩm trưng bày
  • Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất công tác bán hàng và trưng bày sản phẩm của khách hàng, đối với các sản phẩm trưng bày chưa qua sử dụng, trường hợp khách hàng có nhu cầu làm mới lại sản phẩm, BRASLER sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc làm mới lại sản phẩm, cụ thể như sau:

+ Đối với các sản phẩm làm từ vật liệu đồng mạ chrome hoặc sơn tĩnh điện bên ngoài bao gồm cả các sản phẩm nóng lạnh và đơn lạnh (phần thân sen vòi đồng, thân sen cây đồng, thân vòi bếp đồng , tay gạt đồng, cần đồng, các chi tiết linh kiện bằng đồng khác,…), BRASLER sẽ hỗ trợ quý khách mạ lại/ sơn lại sản phẩm. Chi phí mạ lại/ sơn lại sản phẩm được quy định trong “Bảng giá sơn, mạ lại sản phẩm” được đính kèm trong quy định này.

+ Đối với tất cả các chi tiết còn lại trên sản phẩm mà BRASLER không thể khắc phục sơn lại/ mạ lại được, BRASLER sẽ tiến hành thay mới đối với từng chi tiết đã bị hư hỏng trong quá trình trưng bày. Chi phí thay thế các chi tiết, linh kiện mới trên sản phẩm được quy định trong “Bảng giá thay mới chi tiết, linh kiện”.

  • Tất cả các sản phẩm sau khi được BRASLER sơn lại/ mạ lại và thay mới chi tiết, linh kiện sẽ được lắp ráp hoàn chỉnh, test kiểm tra tại nhà máy trước khi đóng gói và bàn giao lại cho khách hàng.
  1. Chính sách đối với các sản phẩm đã qua sử dụng
  • Đối với các sản phẩm đã qua sử dụng và vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành, trường hợp khách hàng có nhu cầu muốn làm mới sản phẩm, BRASLER vẫn sẽ áp dụng các chính sách như đối với các sản phẩm trưng bày, cụ thể như sau:

+ Đối với các sản phẩm làm từ vật liệu đồng mạ chrome hoặc sơn tĩnh điện bên ngoài bao gồm cả các sản phẩm nóng lạnh và đơn lạnh (phần thân sen vòi đồng, thân sen cây đồng, thân vòi bếp đồng , tay gạt đồng, cần đồng, các chi tiết linh kiện bằng đồng khác,…), BRASLER sẽ hỗ trợ quý khách mạ lại/ sơn lại sản phẩm. Chi phí mạ lại/ sơn lại sản phẩm được quy định trong “Bảng giá sơn, mạ lại sản phẩm” được đính kèm trong quy định này.

+ Đối với tất cả các chi tiết còn lại trên sản phẩm mà BRASLER không thể khắc phục sơn lại/ mạ lại được, BRASLER sẽ tiến hành thay mới đối với từng chi tiết đã bị hư hỏng trong quá trình trưng bày. Chi phí thay thế các chi tiết, linh kiện mới trên sản phẩm được quy định trong “Bảng giá thay mới chi tiết, linh kiện”.

  • Tất cả các sản phẩm sau khi được BRASLER sơn lại/ mạ lại và thay mới chi tiết, linh kiện sẽ được lắp ráp hoàn chỉnh, test kiểm tra tại nhà máy trước khi đóng gói và bàn giao lại cho khách hàng.

CÔNG TY CỔ PHẨN

BRASLER VIỆT NAM