Quan điểm kinh doanh

Tầm nhìn

- Phấn đấu trở thành đơn vị sản xuất và kinh doanh thiết bị vệ sinh hàng tắm hàng đầu trong nước, tiến tới tập đoàn đa ngành nghề, hướng đến mang một thương hiệu quốc tế.

- Tạo nên một thương hiệu Việt, thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của người Việt.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phương châm:

+ Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ: chất lượng tốt, giá cả phù hợp phân khúc trung bình khá trở lên, kiểu dáng độc đáo mới lạ, dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất.

+ Nghiên cứu, sáng tạo tiếp thu công nghệ mới

+ Phát triển theo hướng hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sứ mệnh

- Đối với thị trường: Cung cấp đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, mang tính độc đáo và sáng tạo cao.

- Đối với các đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, gia tăng tối đa các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

- Đối với nhân viên: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, tạo điều kiện về thu nhập và cơ hội phát triển cho nhân viên.

- Đối với xã hội: Hài hóa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, thể hiện tinh thần và niềm tự hào dân tộc.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giá trị cốt lõi

- Xây dựng thương hiệu bằng uy tín, chất lượng sản phẩm, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

- Đề cao tính sáng tạo trong kinh doanh, coi người lao động là tài sản quý nhất của doanh nghiệp, lấy yếu tố con người làm trọng tâm, xây dựng được mối quan hệ giữa nhà cung cấp - doanh nghiệp - nhà phân phối, đại lý- người tiêu dùng.