Tin tức

5 XU HƯỚNG CHỌN MUA THIẾT BỊ VỆ SINH 2020

 

Năm 2020 xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp đã có những chuyển hướng mạnh mẽ, khắt khe hơn nhằm đảm bảo chất lượng cuộc sống ngày càng cao. Nhưng vẫn có những tiêu chuẩn của thiết bị vệ sinh chất lượng cao thì vẫn không hề thay đổi. Cũng Brasler cập nhật những xu hướng chọn mua thiết bị vệ sinh mới nhất năm nay nhé:

  1. Chọn mua thiết bị vệ sinh có thiết kế đơn giản

Những thiết bị vệ sinh có kiểu dáng đơn giản hiện đại sẽ là xu hướng năm 2020 vì có thể phù hợp với mọi không gian phòng tắm, từ bình dân đến cao cấp,  và rất dễ kết hợp hòi hòa với các thiết bị phòng tắm khác.

  1. Chọn mua thiết bị vệ sinh đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng

Bên cạnh việc chọn mua thiết bị đẹp, ứng dụng những công nghệ cao và tích hợp nhiều tính năng thông mình, người tiêu dùng vẫn chọn những thiết bị với chất lượng cao và hợp túi tiền của người dân Việt Nam.Vì vậy những sản phẩm thiết bị vệ sinh phân khúc thấp vẫn có cơ hội chiếm lĩnh thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam.

  1. Chọn mua thiết bị vệ sinh an toàn cho sức khỏe

Những năm gần đây nhất là trong năm 2020 khi dịch Covid đang hoành hành thì vần để đảm bảo sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Và trong khi chọn mua thiết bị vệ sinh cũng không ngoại lệ. người tiêu dùng cũng đã tìm hiểu kĩ nguồn gốc xuất sứ, nâng cao hiểu biết về thiết bị vệ sinh để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

 

4 . Chọn thiết bị vệ sinh phải tiết kiệm nước

Nhà vệ sinh là khu vực tiêu thụ lượng nước nhiều nhất. Trong số đó, bồn cầu, sen vòi, bồn tắm, ... là các thiết bị vệ sinh tiêu tốn lượng nước chủ yếu. Việc lựa chọn và sử dụng các thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước sẽ giúp các gia đình tiết kiệm được chi phí hóa đơn đáng kể hàng tháng. Theo thống kê của các nhà khoa học 30% lượng nước sạch trong gia đình bị tiêu thụ bởi việc xả bồn cầu, 33% là do các hoạt động tắm rửa…Với loại bồn cầu 2 mức xả , theo các chuyên gia có thể khiến bạn giảm tới 50% lượng nước sạch tiêu hao cho hoạt động xả bồn cầu.

 Đối với vòi tắm , loại có công xuất cao thường tiêu hao tới 125 lít nước / 5 phút còn loại thông thường thì tiêu hao chỉ 35 lít/ 5 phút, tất nhiên khi bạn lắp loại vòi tắm công xuất cao thì rõ ràng phải hi sinh cho việc nâng cấp hệ thống cấp nước…

  1. Chọn mua thiết bị vệ sinh trong nước

Mặc dù trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều các thương hiệu đến từ nước ngoài, nhưng thiết bị vệ sinh Việt Nam vẫn có chỗ đứng nhất định bởi chất lượng không thua kém gì hàng ngoại nhập mà giá thành lại rẻ hơn rât nhiều.

Thiết bị vệ sinh đến từ thương hiệu Brasler Việt Nam đang nhận được sự quan tâm và yêu mến từ người tiêu dùng trong nước và có chỗ đứng vững chãi trên thị trường. Với nhiều mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi quý khách hàng, sản phẩm cũng có chất lượng bền vững, tuổi thọ lâu dài. Chính những yêu tố trên đã đưa thương hiệu Brasler trở nên quen thuộc với nhiều gia đình. 


Hãy đến với các đại lý thiết bị vệ sinh chính hãng của Brasler để mua được sản phẩm chính hãng tốt nhất và sẽ nhận được tư vấn miễn phí lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp với từng diện tích và phong cách phòng tắm của mỗi gia đình.

 

Tin tức cũ hơn