Tin tức

BRASLER VIỆT NAM NỔI BẬT VỚI HAI GIẢI THƯỞNG TẠI VIETBUILD HÀ NỘI 2020

 

 

️Ngày 06/10/2020, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 đã được khai mạc. Brasler Việt Nam đã tham gia các hoạt động trong tuần lễ này và giới thiệu các sản phẩm thiết bị vệ sinh trong triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020. Sau nhiều năm tham gia Brasler Việt Nam rất vinh dự khi trở thành nhà Tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild năm nay.

Trong khuôn khổ của hội chợ đã diễn ra lễ tôn vinh những thương hiệu ngành Vật liệu xây dựng, Thương hiệu Brasler đã đạt danh hiệu 𝐂𝐮́𝐩 𝐯𝐚̀𝐧𝐠 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐡𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐧𝐠𝐚̀𝐧𝐡 𝐕𝐚̣̂𝐭 𝐥𝐢𝐞̣̂𝐮 𝐱𝐚̂𝐲 𝐝𝐮̛̣𝐧𝐠 và giải thưởng 𝐆𝐢𝐚𝐧 𝐡𝐚̀𝐧𝐠 𝐭𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐤𝐞̂́ đ𝐞̣𝐩 𝐯𝐚̀ 𝐚̂́𝐧 𝐭𝐮̛𝐨̛̣𝐧𝐠. Đây là hai giải thưởng có uy tín trong ngành vật liệu xây dựng, do Bộ xây dựng trực tiếp xét chọn. Lễ tôn vinh đã được tổ chức vào chiều 06/10, và tới tham dự có Thứ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Văn Sinh - Trưởng Ban Chỉ đạo Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD; nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng Nguyễn Hồng Quân cùng đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban ngành Trung ương, các hội, Hiệp hội chuyên ngành Xây dựng, đại diện lãnh đạo một số địa phương.

️Vinh dự được nhận Cúp vàng vinh danh Thương hiệu ngành Xây dựng Việt Nam, Brasler ngày càng khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh thiết bị vệ sinh tại Việt Nam, thị trường được ngày càng mở rộng và dần dần thuyết phục được nhu cầu khách hàng tại thị trường trong nước.

 

 Có thể nói gian hàng Brasler năm nay đã có những bước đột phá về thiết kế, làm sáng bừng không gian triển lãm và tạo được sự thích thú của khách hàng. Rất nhiều đối tác, khách hàng đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như dành những lời khen ngợi dành cho sự tiến bộ vượt bậc về chất lượng cũng như thiết kế của các sản phẩm Brasler tại triển lãm Vietbuild lần này.

Triển lãm Vietbuild Hà Nội 2020 đã diễn ra rất tốt đẹp, thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các chuyên gia, các kiến trúc sư, các công ty xây dựng cũng như đông đảo khách hàng. Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam rất vinh dự góp phần vào thành công chung của triển lãm.

Tin tức cũ hơn