Tin tức

Brasler Việt Nam tham dự triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019

   Ngày 25/7/2019, Triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế Cần Thơ với quy mô hơn 600 gian hàng đến từ nhiều quốc gia trên thế giới và khu vực tham dự.

                                   Brasler Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Vietbuild Cần Thơ 2019

   Nằm tại gian nhà 4, gian hàng Brasler Việt Nam với thiết kế tinh tế, sang trọng trở nên nổi bật tại triển lãm, tạo sức hút đặc biệt đối với khách tham quan.  

   Tham gia triển lãm Vietbuild Cần Thơ lần này, Công ty Cổ phần Brasler Việt Nam mong muốn mang đến một "làn gió mới" cho những người yêu mến thiết kế thiết bị phòng tắm mang phong cách Châu Âu tại khu vực thông qua việc ra mắt bộ sưu tập thiết bị vệ sinh cao cấp có nhận diện hoàn toàn mới, phục vụ riêng khu vực miền Nam. Bộ sưu tập kế thừa và phát huy những cải tiến kỹ thuật từ các sản phẩm của Brasler Việt Nam với định hướng tập trung tính ứng dụng cao cho từng khu vực miền Trung và miền Nam.

   Bên cạnh sự hấp dẫn của những sản phẩm thân thiện với môi trường thì các bộ sưu tập thiết bị phòng tắm cao cấp đặc biệt thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng là các hộ gia đình. Bộ sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Brasler được cung cấp đồng bộ bao gồm sen tắm, vòi chậu, sen cây, sứ vệ sinh và các phụ kiện phòng tắm … với phong cách thiết kế đơn giản sang trọng, đẳng cấp, mang phong cách Châu Âu.

   Xác định thị trường thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh quanh khu vực là trọng tâm phát triển trong năm 2019, Brasler Việt Nam đã tập trung phát triển mở rộng thị trường, tìm kiếm các nhà phân phối năng lực tốt nhất nhằm giới thiệu sản phẩm, tăng cường quảng bá khuếch trương thương hiệu.

     Đến nay, sản phẩm của được khách hàng đánh giá rất cao về uy tín cũng như chất lượng và đang chiếm lĩnh thị trường một cách mạnh mẽ. Thông điệp chính của Brasler Việt Nam  tại kỳ triển lãm Vietbuild Cần Thơ 2019 là NHÀ SẢN XUẤT THIẾT BỊ VỆ SINH CAO CẤP, tiên phong mang những công nghệ hàng đầu thế giới để xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn, xanh hơn và bền vững hơn cho người miền Nam Việt Nam.

Tin tức cũ hơn