Tin tức

Xu hướng thiết kế phòng tắm dự báo sẽ lên ngôi năm 2021

 Từ không gian lớn cho đến những phòng tắm có diện tích khiêm tốn, Brasler đã lựa chọn những mẫu thiết kế phòng tắm đẹp mang lại nhiều cảm hứng nhất, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng phòng tắm của năm 2021.

Dù phong cách của bạn theo xu hướng thiết kế nhà tắm hiện đại đơn giản cho gia đình, thanh lịch hay “sang chảnh”, quý phái như phòng tắm khách sạn cao cấp. Nếu bạn muốn một diện mạo mới cho phòng vệ sinh nhà mình, những gợi ý trong bài viết này sẽ không khiến bạn phải thất vọng:

1. Phụ kiện phòng tắm màu đen

Xu hướng sử dụng vật dụng phòng tắm màu đen đang phổ biến hơn bao giờ hết. Từ vòi nước cho đến vòi hoa sen, bộ sưu tập phụ kiện phòng tắm màu đen giúp khách hàng tự do bổ sung thêm những chi tiết nội thất màu đen vào không gian nhà tắm.

Sắc đen mờ có thể tạo nên ấn tượng lớn về phong cách tối giản mà không gây ảnh hưởng quá nhiều đến cách sắp xếp trước đó của vật dụng phòng tắm.

Phụ kiện phòng tắm màu đen là xu hướng của năm nay

 

 

2. Màu sắc tươi sáng

Phòng vệ sinh nhà bạn sẽ trở nên cá tính hơn nhiều nhờ các tông màu tươi sáng. Bồn rửa tay và bồn tắm với nhiều kiểu dáng phong phú đã quay trở lại. Thiết kế lần này sẽ mang lại cho phòng tắm nhà bạn một phong cách vừa sang trọng vừa nghệ thuật.

Đừng quá nhạt nhẽo và hãy trở nên nổi bật!

 

Hiện nay có rất nhiều mẫu gạch và đá hoa cương với nhiều họa tiết độc đáo

Gạch ốp tường có hoạ tiết lạ mắt cùng với gạch nền tông màu pastel theo phong cách nội thất Bắc Âu với bồn rửa mặt hình tròn đơn giản nhưng vô cùng độc đáo.

 

3. Phong cách cổ điển

Chưa bao giờ lỗi thời, phòng tắm cổ điển vẫn chiếm vị trí dẫn đầu trong những ngôi nhà phong cách cổ điển kiểu châu Âu. Điểm nhấn cho phòng tắm phong cách châu Âu này thường là một bồn tắm roll-top (kiểu bồn tắm có vành cong bao xung quanh và thường có lưng dựa cao tạo cảm giác thoải mái) nhưng nếu phòng tắm của bạn không có không gian cho kiểu bồn tắm này thì một phòng tắm đứng kiểu dáng đơn giản, điểm xuyết bằng các phụ kiện đồng thau kết hợp sứ vẫn làm tốt nhiệm vụ của mình.

Phong cách phòng tắm cổ điển vẫn được yêu thích như trước

 

4. Bồn tắm âm sàn

Không cần tốn tiền đến spa, bạn vẫn có thể tận hưởng được cảm giác thư giãn, thoải mái khi ngâm mình trong bồn tắm âm sàn ngay tại nhà mình. Để mang lại cảm giác phòng tắm phong cách spa, hãy khiến bồn tắm của bạn trở thành điểm nhấn của cả không gian phòng tắm. Một bồn tắm đáy bằng kiểu dáng căn bản với chất liệu sứ phủ bóng sẽ mang đến cái nhìn đầy nghệ thuật cũng như gửi đến thông điệp cổ điển, quý phái khi được đặt ở vị trí trung tâm phòng tắm.

Nếu cách bố trí trên không phù hợp dành cho bạn, chúng ta có thể đặt bồn tắm trên một mặt phẳng cao hơn hoặc ốp chìm vào sàn nhà, như vậy bồn tắm vẫn trở nên nổi bật và là điểm nhấn của cả không gian.

Các mẫu bồn tắm âm sàn khiến phòng tắm trở nên gọn gàng hơn

5. Nội thất với bề mặt nhám

Trong khi đồ nội thất với bề mặt được phủ bóng thích hợp cho phòng tắm nhỏ nhờ tính chất phản chiếu ánh sáng thì đồ nội thất được sơn nhám sẽ phù hợp hơn cho không gian lớn.

Nội thất nhà tắm sang trọng với lớp sơn mờ sẽ không lưu lại dấu vân tay là một lựa chọn thực tế cho các mẫu phòng tắm gia đình.

Những tông màu lặng như tông xám trong hình sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời đối với các vật liệu tự nhiên như gỗ, đá.

 Chất liệu bề mặt của gạch ốp được lựa chọn khắt khe hơn trước

 

6.Thiết kế phòng tắm theo phong cách hiện đại, tối giản

Nếu bạn yêu thích thiết kế tối giản vậy thì gỗ chính là nguyên liệu phù hợp để bạn có thể lựa chọn. Một chiếc kệ gỗ thanh mảnh được đặt vào một vị trí hợp lý có thể làm cho không gian trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều.


Thiết kế phòng tắm nhấn vào bồn tắm lớn, hình dạng lạ mắt mang sẽ đến sự tươi mới, phù hợp với người năng động, thích sự trẻ trung.


Tường gạch nổi 3D đang trở thành xu hướng trang trí phòng tắm 2021 rất được ưa chuộng bởi sự độc đáo và hiện đại của nó.


7. Thiết kế phòng tắm nhỏ hẹp với nội thất đa chức năng

Mở rộng không gian lưu trữ bằng tủ nhỏ dọc tường trong phòng tắm một ý tưởng thiết kế phòng tắm thông minh. Bạn cũng có thể tận dụng không gian nơi cánh cửa để chứa đồ.


Do diện tích chật hẹp nên nhà tắm ngày càng thiên về các thiết bị vệ sinh nhiều chức năng như chậu rửa được tích hợp với kệ đựng đồ bên dưới. Hoặc thêm vào đó một tấm gương lớn chính là vũ khí lợi hại giúp bạn có thể ăn gian không gian một cách hiệu quả. Gương lớn giúp tạo cảm giác cho người nhìn không gian như được mở rộng ra, thông thoáng hơn so với diện tích thực mà nó sở hữu.

Thêm vào đó, thay vì sử dụng bồn tắm như bình thường tốn nhiều diện tích, gia chủ đã lựa chọn bồn tắm đứng giúp tận dụng không gian phía trên của căn phòng.

8. Mang thiên nhiên vào phòng tắm

Mang thiên nhiên vào phòng tắm được dự đoán là xu thế trong việc thiết kế phòng tắm trong tương lai. Cách tốt nhất để có được một cảm giác tự nhiên trong phòng tắm là sử dụng gỗ ở trạng thái nguyên thủy, hoặc là sử dụng bề mặt gỗ vẫn nổi rõ các đường vân.


Những tán lá xanh tươi đầy sức sống sẽ giúp bạn xua tan mệt mỏi và cảm giác như mình đang được hoà vào thiên nhiên tươi trẻ… tạo nên khoảng diện tích rộng thoáng và dịu mát. Ngoài cây xanh, bạn cũng có thể kết hợp thêm gạch lát hay nội thất cùng màu để tăng cường yếu tố thiên nhiên trong phòng tắm.

 

Nhìn chung, xu hướng phòng tắm 2021 mang nhiều dấu ấn của những vật liệu đơn giản sang trọng và tính tiện dụng. Với sự sáng tạo không ngừng của các kiến trúc sư và designer, họ luôn cho ra đời những quy cách mới áp dụng vào thiết kế. Xu hướng phòng tắm hiện đại sẽ mang lại những giá trị bền vững trong nhiều năm, đồng thời giúp người sử dụng có được sự thoải mái và phù hợp với gu thẩm mỹ của phần đông.

Hy vọng bài viết này giúp bạn có được những ý tưởng hay có thể áp dụng được vào phòng tắm nhà mình.

 

Tin tức cũ hơn