Tin tức

XU HƯỚNG THIẾT BỊ VỆ SINH “ALL BLACK” 2023

Thiết bị vệ sinh đen luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng ưa thích sự huyền bí và sang trọng bởi màu đen phù hợp với mọi màu sắc và phong cách khác nhau. Tất cả đều mang đến sự tinh tế và hiện đại cho không gian phòng tắm. Khi màu mạ Chrome sáng bóng đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng thì năm 2023 sẽ hứa hẹn sự lên ngôi của các thiết bị vệ sinh đen. 

Với màu sắc của sự sang trọng và đẳng cấp, thiết bị vệ sinh đen có sức hút kỳ lạ không thể cưỡng lại. Vậy hãy cùng Brasler điểm qua một số lý do khiến chúng trở nên đặc biệt và được nhiều người ưa thích nhé !!

1. Hài hoà với những màu khác

Màu đen là màu trung tính, dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc khá nhau. Chính vì vậy, thiết bị vệ sinh đen cũng phù hợp khi kết hợp với các đồ vật khác trong phòng tắm và phù hợp với hầu hết các phong cách khác nhau từ cổ điển đương đại đến hiện đại.

Ngoài ra, lựa chọn màu đen cho phòng tắm nhà bạn cũng chính là tạo nên điểm nhấn cho căn phòng. Chúng có thể làm hài hoà và nổi bật các màu sắc khác xung quanh và đặc biệt tăng tính sang trọng và hiện đại của phòng tắm.

2. Không để lại vân tay

Không giống với các chất liệu khác, thiết bị vệ sinh màu đen ít bị hiện dấu vân tay hơn. Lớp sơn mạ bên ngoài cũng giúp việc vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng hơn nhất là khi bám bụi thì màu đen sẽ dễ nhận thấy hơn so với các màu khác. Vì vậy, bạn có thể lau chùi kịp thời và không sợ hình thành vết ố.

3. Độ bền cao

Hầu hết các thiết bị vệ sinh đen sẽ có lớp sơn mạ tĩnh điện bao phủ. Điều này giúp sản phẩm có độ bền cao trong thời gian dài sử dụng. . Các thiết bị vệ sinh như vòi lavabo, sen tắm, sen cây,… của Brasler sẽ được bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện đen chống oxi hoá và trầy xước. Đặc biệt chúng rất được ưa chuộng ở khu vực có nguồn nước nhiễm mặn, phèn,… nhờ lớp sơn bền chắc này.

Lợi ích “nhỏ” khi sử dụng thiết bị vệ sinh đen

- Vòi hoa sen sẽ giúp cho phòng tắm trở nên cá tính hơn, cảm giác nước ấm hơn. Kết hợp vòi hoa sen trên nền gạch sáng màu, vừa giúp không gian trở nên rộng rãi, vừa giúp tạo điểm nhấn riêng.

- 1 chiếc vòi lavabo nóng lạnh màu đen không chỉ có đầy đủ tính năng sử dụng. Chúng còn giúp không gian thêm.phần ấn tượng và rất dễ để vệ sinh, lau chùi.

- Nếu như sử dụng bồn cầu màu trắng hoặc các màu sáng, người dùng thường.gặp phải tình trạng bị ố vàng và rất khó tẩy, rửa. Thì với thiết bị phòng tắm màu đen, bồn cầu sẽ hạn chế tối đa tình trạng này mà còn rất dễ làm sạch bóng chúng. Đôi khi nó còn che bớt những vết bẩn nhỏ gây “chướng mắt”.

- Thiết bị vệ sinh màu đen cũng giúp người lớn tuổi nhận ra chúng nhanh hơn. Rất tiện lợi và an toàn đối với các gia đình có người già (Tất nhiên là khi nhà sử dụng đèn nhé).

- Các thiết bị vệ sinh màu đen dễ thiết kế thêm họa tiết bên trên. Điều này giúp tăng tính thẩm mỹ cho tổng thể trang trí công trình.

1 vài tip nhỏ cho công cuộc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn

Để bảo quản và giữ độ mới của các thiết bị màu đen lâu nhất, bạn cần nên chú ý những điều sau: 

Tránh ánh sáng mặt trời: Vì ánh sáng mặt trời sẽ làm phai màu sơn của các thiết bị. Lâu ngày, sản phẩm sẽ bị bạc màu và cũ kỹ. Dù là thiết bị vệ sinh cao cấp thì vẫn sẽ bị ảnh hưởng bởi ánh nắng. Vậy nên bạn nên để các thiết bị này ở nơi không có ánh sáng mặt trời. Ngoài ra, bạn phải thường xuyên vệ sinh các sản phẩm.

Cẩn thận khi lắp đặt: Mặc dù các sản phẩm này đều có lớp phủ chống trầy xước, nhưng bạn vẫn phải chú ý. Đặc biệt là khi lắp ráp. Bạn có thể sử dụng miếng vải quấn xung quanh để tránh va chạm và trầy xước khi lắp ráp.

Không sử dụng hoá chất tẩy rửa mạnh: Chất tẩy rửa sẽ làm phai đi lớp sơn của sản phẩm, vậy nên tốt nhất là không sử dụng. Nếu như bạn sợ không sử dụng chất tẩy rửa thì sản phẩm sẽ không sạch. Thì bạn có thể làm sạch bằng nước xà phòng, sau đó dùng khăn để lau lại. Nhưng vậy sẽ không ảnh hưởng đến lớp sơn cũng như lớp mạ điện bên ngoài.

 

Tin tức cũ hơn