Tin tức

BRALSER VIỆT NAM GÂY ẤN TƯỢNG TẠI TRIỂN LÃM VIETBUILD 2020

 

Ngày 06 tháng 10 năm 2020, Triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội 2020 đã chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, 01 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Triển lãm lần này với chủ đề “BẤT ĐỘNG SẢN -  TRANG TRÍ NỘI NGOẠI THẤT, XÂY DỰNG & VẬT LIỆU XÂY DỰNG”, được đầu tư rất quy mô, hội tụ đầy đủ các dịch vụ, sản phẩm mới và công nghệ tiên tiến của Ngành Xây dựng - Bất động sản cùng với nhiều hoạt động đa dạng và phong phú, với sự tham gia của hơn 1.400 gian hàng. Brasler Việt Nam rất vinh dự khi trở thành nhà Tài trợ chính cho triển lãm Vietbuild năm nay.

 

Trong kỳ Triển lãm Vietbuild Hà Nội năm nay, Thiết bị vệ sinh Brasler tiếp tục giới thiệu đến khách hàng các dòng sản phẩm mới có tính năng ưu việt như: sen tắm, sen cây, vòi sen, vòi chậu, vòi lavabo,…. Đặc biệt, điểm nhấn tại triển lãm mà Thiết bị vệ sinh Brasler muốn giới thiệu tới khách hàng là sản phẩm sen tắm hàng Việt Nam chất lượng cao. Đây là những sản phẩm có thiết kế hiện đại, ưu việt, được ứng dụng công nghệ mới nhất hiện nay, phù hợp với khí hậu Việt Nam và xu hướng kiến trúc của thế giới.

 

Với phong cách thiết kế mới lạ và mang đặc trưng màu xanh riêng, gian hàng triển lãm của Thiết bị vệ sinh Brasler được khách thăm quan đánh giá là một trong những gian hàng đẹp tại Vietbuild 2020. Khách hàng vào gian hàng của Thiết bị vệ sinh Brasler không chỉ dừng lại ở việc thăm quan, trải nghiệm không gian trưng bày mà còn quan tâm chi tiết tới các tính năng sản phẩm, giá thành và các chính sách dành cho đại lý chính hãng của thương hiệu BRASLER.

 

Triển lãm Vietbuild là nơi để các doanh nghiệp kết nối thông tin, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm. Đồng thời đây là dịp để các chủ đầu tư, tổ chức tín dụng, nhà thầu xây dựng, các đơn vị tư vấn, doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng trong và ngoài nước trao đổi chia sẻ kinh nghiệm và hợp tác kinh doanh.

 

Khi tới thăm quan gian hàng của Brasler tại triển lãm lần này, đặc biệt quý Khách hàng còn có cơ hội nhận được hàng trăm phần quà trao tay ngay tại gian hàng, khi Quý Khách hàng đến thăm quan gian hàng và tham gia cuộc thi “Checkin cùng Brasler”. Rất nhiều khách hàng sau khi tham quan đã rất thích thú khi tham gia checkin tại gian hàng của Brasler.

 

Triển lãm Vietbuild 2020 đã kết thúc thành công rực rỡ. Cảm ơn các Quý khách hàng, nhà phân phối, đại lý và các đối tác đã đến tham gian hàng của chúng tôi những ngày triển lãm tại Hà Nội. Brasler hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ của quý vị trong những ngày tiếp theo.

Tin tức cũ hơn