Tin tức

CÁC ĐẠI LÝ BÁN HÀNG TẠI HẢI PHÒNG ĐẾN THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT VÀ GIAN HÀNG BRASLER TẠI VIETBUILD 2020

 

Trong tuần lễ Vietbuild, Brasler rất vui mừng đón tiếp các đại lý khu vực Hải Phòng đến tham quan thực tế dây chuyền sản xuất sen vòi, thiết bị vệ sinh và triển lãm Việt Build ngày 09/10/2020.

 

Buổi sáng, sau chuyến tham quan tại nhà máy, các đại lý bán hàng trong khu vực đã có cái nhìn thực tế về dây chuyền sản xuất sen vòi, thiết bị vệ sinh khép kín hiện đại và các công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay tại nhà máy Brasler Việt Nam. Qua đó khách hàng cũng thấy được rõ quy trình sản xuất cũng như quy trình quản lý và kiểm soát chất lượng đầy nghiêm ngặt của Brasler Việt Nam đối với các sản phẩm sen vòi, thiết bị vệ sinh trước khi đưa ra thị trường đến người tiêu dùng.

Buổi chiều, khách hàng đã đến với gian hàng triển lãm Vietbuild, tham quan gian hàng và gặp gỡ các ban lãnh đạo, nhân viên của Brasler Việt Nam. Triển lãm Vietbuild là nơi để các đại lý, nhà phân phối giao lưu, kết nối và trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, qua đó thúc đẩy doanh số bán hàng.

Chương trình thăm quan đã kết thúc tốt đẹp trong niềm hứng khởi của các đại lý, đối tác và khách hàng. Sự có mặt của quý khách chính là sự động viên to lớn để Brasler không ngừng nỗ lực và phát triển hơn nữa, để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cho thị trường. Một lần nữa, Brasler xin chân thành cảm ơn sự có mặt của Quý khách đã góp phần giúp cho Triển lãm thành công tốt đẹp. 

Tin tức cũ hơn